CÂU HỎI THƯỜNG GẶP


News   01/06/2019 - Admin


1. Thời gian hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng là bao lâu?

NPS đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, bất kỳ yêu cầu hỗ trợ nào, NPS luôn sẵn sàng phản hồi trong vòng 15 phút. Tuy nhiên, với những yêu cầu phức tạp hơn, đội ngũ kỹ thuật có thể phản hồi lâu hơn.

2. Khi hết hạn sử dụng dịch vụ thì trong bao lâu dữ liệu của tôi sẽ bị xóa?

Khi các dịch vụ Hosting, VPS tại NPS hết hạn, dịch vụ sẽ tự động khóa và hệ thống tiến hành xóa dữ liệu của bạn theo thời gian như sau:
  • Quá hạn trong 7 ngày: NPS tạm khóa dịch vụ, các dữ liệu vẫn sẽ được lưu giữ tại hệ thống của NPS
  • Quá hạn trong 30 ngày: Dịch vụ và các dữ liệu sẽ được xóa vĩnh viễn, bao gồm các bản sao lưu tự động trên các dịch vụ có hỗ trợ
Trong trường hợp bạn muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ tại NPS hoặc cần cung cấp các bản sao lưu, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận kỹ thuật của chúng tôi để được hỗ trợ chính xác nhất.

3. Khi nào dịch vụ tôi đã đăng ký được kích hoạt?

Các dịch vụ tại NPS sẽ nhanh chóng được kích hoạt ngay sau khi chúng tôi xác nhận bạn đã thanh toán. Nếu bạn thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng, thời gian kích hoạt có thể lâu hơn tùy vào ngân hàng. Đối với hình thức thanh toán qua Paypal, dịch vụ sẽ được kích hoạt ngay lập tức.

4. Dữ liệu của tôi có đảm bảo an toàn hay không?

Việc đảm bảo dữ liệu được an toàn, bảo mật là nhiệm vụ bắt buộc phải có để tạo được uy tín và độ chuyên nghiệp của NPS. Tất cả dữ liệu trên máy chủ đều có hệ thống sao lưu dữ liệu định kỳ nhằm hạn chế rủi ro xuống mức cực thấp và đảm bảo những dữ liệu đó không để một nơi cố định.

5. Tôi có thể chuyển nhượng, cho hoặc bán lại dịch vụ không?

Các khách hàng có toàn quyền chuyển nhượng, cho hoặc bán lại dịch vụ đã đăng ký tại NPS nhưng phải báo trước cho chúng tôi và cung cấp đầy đủ thông tin của chủ sở hữu mới.
 
 
 


Keywords: câu hỏi thường gặp